Tuesday, November 29, 2016

Missed Call

ట్రింగ్! ట్రింగ్!

నేను: హలో! హలో! హలో! హలో!

ఇది ప్రతిధ్వని కాదు. ఈ మధ్య మొబైల్ సిగ్నల్స్ సరిగ్గా ఉండటం లేదు. రజనికి reverse! మనం పదిసార్లు చెప్తే అవతలి వాడికి ఒక్కసారి వినిపిస్తుంది :(

అటినించి: సార్! ఇందాకల నాకీ నెంబర్ నించి మిస్సుడ్ కాల్ వచ్చింది!

నేను: బాబూ! నీకు మిస్సుడ్ కాల్ రాలేదు! నేను కాల్ చేసాను. నువ్వు మిస్ అయ్యావు!! అంతే కాని మిస్సుడ్ కాల్ రావడం అన్న ప్రక్రియ లేదు.

NB: కోడిగుడ్డుకి జిల్లెట్ మాక్4 తో షేవింగ్ చెయ్యడంలో ఎక్స్పర్ట్స్ కి ఒక మనవి! మిస్సుడ్ కాల్ చేయడం/రావడం అన్న ప్రక్రియ ఉంది ముఖ్యంగా మన దేశంలో అని చెప్పద్దు. ఎందుకంటే అది ఇద్దరు ఒకళ్ళకిఒకళ్ళు తెలిసిన వాళ్ళు డబ్బులు ఖర్చు పెట్టకుండా కమ్యూనికేట్ చేసే ప్రక్రియ. (తెలీని వ్యక్తీ మిస్సుడ్ కాల్ చెయ్యడం అన్నది లేదు!) కాని దానికిిి ముందస్తుగానే చెప్తారు. ఉదాహరణకి "నేను మీ వీధిలోకి రాగానే మిస్సుడ్ కాల్ ఇస్తాను. నువ్వు వెంటనే బైటికి వచ్చి నిలపడు!" అని. అలా ముందు హెచ్చరించినా మనం ఒక్క రింగ్ కి డిస్కనెక్ట్ చేసే లోపల అవతలి వ్యక్తీ కొంచం తొందరపాటు మనిషైతే అర రింగులో ఫోన్ ఆన్సర్ చెయ్యడం. మనం "నీకు నేను ముందే చెప్పాను కదా! మిస్సుడ్ కాల్ ఇస్తాను అని! అయినా అంత ఆవేశంతో ఫోన్ ఎందుకు ఆన్సర్ చెయ్యడం. నాకో అర్ధరూపాయి నష్టం! నేనిప్పుడే మీ వీధి టర్నింగ్ తిరిగాను. బైటికి తగలడు!!" అని మనం వాపోవడం కూడా తరుచుగా పెజానీకానికి అనుభవమే!!


No comments:

Post a Comment