Friday, January 8, 2016

Brother In Law - Bike !!

సుమారు ముప్ఫై సంవత్సరాల క్రితం ఒకసారి మా బావ హైదరాబాద్ వచ్చి నా మోటార్ సైకిల్ తీసుకొని పొద్దున్నే ఊళ్లోకెళ్ళి సాయంత్రం 8 గంటలకి తిరిగి వచ్చారు! అది మామూలే! కాకపోతే వచ్చిన వెంటనే నన్నడిగిన ప్రశ్నకి నా గుండె గుభేల్లంది :(

ఏమని అడిగారో తెలుసా?! "ఏమోయ్ అరుణా! ఇంతకీ నీ మోటార్ సైకిల్ కి ఎన్ని గేర్లు?" అని!! మరి నా గుండె ఆగినంత పనయ్యింది అంటే అవదా? ఇదెక్కడి చోద్యం? ఎవరైనా ఈ ప్రశ్న పొద్దున్నే తీసుకేళ్తున్నపుడు అడుగుతారు. ఎందుకంటే ఈ గేర్లు అనేవి మోటార్ సైకిల్లల్లో రకరకాలుగా ఉంటాయి. మోటార్ సైకిల్ ఉన్నవాళ్ళకి, లేదా అప్పుడప్పుడూ ఇంకోళ్ళ మోటార్ సైకిల్ నడిపే వారికి ఈ విషయాలు సుపరిచితమే!

కొన్ని మోటార్ సైకిల్ల్స్ కి అన్ని గేర్లు కిందకే! మరి కొన్నిటికి అన్నీ పైకే! ఇంకోన్నిటికి ఫస్ట్ గేర్ పైకి, మిగతావన్నీ కిందకీ! మరి కొన్నిటికి ఫస్ట్ గేర్ కిందకి, మిగతావి పైకి! ఇహ బులెట్ మోటార్ సైకిల్ కి అయితే అది అన్నిటికీ విరుద్ధం! నేను చెప్పేది పాతకాలం క్లాసిక్ బులెట్ సంగతి. దానికైతే తతిమ్మా మోటార్ సైకిళ్ళకి విరుద్ధంగా దాని ప్రత్యేకత చూపించాలని గేర్ రాడ్ కుడి వేపు ఉంటుంది. బ్రేక్ ఎడం వేపు! ఈ మధ్య ప్రస్తుత కుర్రకారు దాన్నిహేండిల్ చెయ్యలేరేమోనని బులెట్ ని కూడా మిగతా మోటార్ సైకిళ్ళ లాగా కుడి వేపుకి బ్రేక్ మార్చారు! నాకీ విషయం నచ్చలేదు కాని నేనా విషయం ఆ కంపెనీ వాళ్లకి చెప్పలేదు. నాకు నచ్చని మార్పులు చేసే వాళ్ళతో నాకు మాటలేంటి? కటీఫ్!!

ఇంతకీ ఎవరైనా ఫస్ట్ టైం ఇంకోళ్ళ మోటార్ సైకిల్, మనకి అలవాటు లేని బ్రాండ్ తీసుకున్నప్పుడు ముందస్తుగానే ఈ గేర్ల విషయం తెలుసుకుంటాం! ఇలా 10 గంటలు తిరిగొచ్చాక కాదు :(

సరే నా మనో వేదనంతా గుండెల్లోనే దాచేసుకొని గుండె రాయి చేసుకొని సమాధానం ఇచ్చాను "ఏమో సార్? పొద్దున్న నేనిచ్చినప్పుడైతే నాలుగు గేర్లు! మరిప్పుడెన్నో తెలీదు? చూడాలి!" అని.
 

No comments:

Post a Comment